Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Top máy giặt tiết kiệm điện nước năm 2018

Máy giặt tính năng tiết kiệm điện nước đang là xu thế được người tiêu dùng tuyển lựa hiện tại. Bởi những loại máy này được áp dụng khoa học hiện đại không những giúp khách hàng tiết kiệm được tiền điện mỗi tháng mà còn giảm bớt lượng nước cho mỗi lần giặt. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 4 máy giặt tiết kiệm điện nước 2018 được phổ quát người lựa chọn nhất.
http://suachuadienlanhbachkhoa.vn/bao-hanh-may-giat-panasonic-tai-ha-noi/

Máy giặt lồng ngang inverter LG FG1405S3W

  • Máy với áp dụng công nghệ LG Turbowash giảm tới 15% điện năng và 40% lượng nước sử dụng trong mỗi chu trình giặt.
  • Tính năng Turbowash cho phép bạn tua nhanh thời gian giặt và giúp tiết kiệm hiệu quả về năng lượng tiêu thụ, giữ nguyên hiệu năng giặt.
top-may-giat-tiet-kiem-dien-nuoc-nam-2018
Chẳng nhữngmột trong những máy giặt tiết kiệm điện nước 2018, máy giặt lồng ngang inverter LG FG1405S3W còn nhiều điểm cộng khác: máy sở hữu khối lượng giặt lên tới 10.5kg phù hợp cho những gia đình trong khoảng 5 – 6 người, 6 di chuyển giặt sở hữu đến những bước giặt tối ưu, nhẹ nhàng coi ngó sợi vải.

Máy giặt Electrolux EWF10744

Máy giặt Electrolux EWF10744 được trang bị khoa học Inverter sáng tạo giúp tiết kiệm tối đa nước và điện năng tiêu thụ. không những thế, loại máy giặt này còn sở hữu phổ biến ưu điểm thu hút nên được người mua sử dụng phổ thông, đócác ưu điểm như:
  • ngoại hình nhỏ gọn, các con phố nét góc cạnh hài hòa giúp tiết kiệm diện tích tạo không gian nội thất đẳng cấp.
  • Lồng giặt nằm ngang và khá phổ biến giúp quý khách mang thể tiện dụng lấy quần áo khi giặt xong hay cho vào giặt mà chẳng phải khom lưng quá rộng rãi.
  • Vận hành êm ái góp phần tăng tuổi thọ máy giặt.

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Theo các nhà cung cấp thì máy giặt Toshiba AW-A800SV tiêu thụ khoảng 115 lít nước mỗi mẻ giặt. bên cạnh đó, Báo cáo này với thể đa dạng hơn ở những điều kiện thực tế do chế độ giặt khác nhau. tuy nhiên, máy còn sở hữu tính năng ngắt điện hoàn toàn ngay cả ở chế độ chờ giúp tiết kiệm điện đáng kể. Máy giặt Electrolux EWF10744 xứng đáng là 1 trong các máy giặt tiết kiệm điện nước 2018.
Bên cạnh tính năng đặc biệt này, máy còn với vỏ máy làm từ chất liệu cao, trơn mịn, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy tiện dụngthuần tuý.

Máy giặt 8kg LG FC1408S4W2

Máy giặt 8kg LG FC1408S4W2 dùng khoa học Inverter truyền động trực tiếp chẳng những giúp máy tiết kiệm được 1 khoản giá bán đáng nhắc mà còn giúp cho máy không bị rung lắc hay gây ra tiếng ồn khó chịu trong giai đoạn vận hành. 1 điểm tốt khác cũng vượt bậc ko kém đấy là: công nghệ giặt hơi nước Spa Steam giúp cái bỏ tới 99,9% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng sở hữu trong sợi vải.
top 4 máy giặt tiết kiệm điện nước 2018 được liệt kê trên đây, kỳ vọng bạn sẽ chọn được một dòng máy giặt phù hợp với nhu cầu dùng.
Nguồn: http://suachuadienlanhbachkhoa.vn/bao-hanh-may-giat-lg-tai-ha-noi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.