Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Sửa chữa máy giặt Panasonic

Trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Lạnh Bách Khoa là cơ sở cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Panasonic tại Tp Hà Nội giá siêu rẻ uy tín. Hãy liên lạc ngay SĐT để được hỗ trợ và tư vấn.

Sửa chữa máy giặt Panasonic tại Hà Nội các lỗi

Trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Lạnh Bách Khoa nhận khắc phục toàn bộ các lỗi trên máy giặt Panasonic. Dù thiết bị của bạn thuộc bất cứ model nào, mới hay cũ, chức năng đơn giản hay phức tạp, hỏng hóc nặng hay nhẹ,…thì chúng tôi đều khắc phục hiệu quả. Hãy liên lạc với chúng tôi khi máy giặt của bạn gặp các sự cố sau đây:
  • Máy giặt Panasonic không quay.
  • Máy giặt Panasonic hư phao áp suất.
  • Máy giặt Panasonic hư bảng điều khiển.
  • Máy giặt Panasonic không vắt không xả.
  • Máy giặt Panasonic bị thủng lồng giặt.
  • Máy giặt Panasonic không cấp nước.
  • Máy giặt Panasonic không mở được cửa.
  • Máy giặt Panasonic rò rỉ điện, rò rỉ nước.
  • Máy giặt Panasonic rung lắc mạnh và kêu to.
  • Máy giặt Panasonic rối loạn chương trình giặt.
  • ……

Quy trình sửa máy giặt Panasonic nhanh chóng

sua-chua-may-giat-panasonic
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng thông qua số điện thoại
Bước 2: Kỹ thuật viên có mặt tận nhà và tiến hành kiểm tra tình trạng máy giặt.
Bước 3: Kỹ thuật viên xác định lỗi và báo giá dịch vụ trước khi sửa chữa.
Bước 4: Khi quý khách đồng ý, kỹ thuật viên tiến hành khắc phục lỗi trên máy giặt.
Bước 5: Bàn giao máy giặt và phiếu bảo hành cho quý khách hàng, đồng thời hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng máy giặt bền lâu.

Lý do bạn nên chọn chúng tôi

Phục vụ 24/7: trung tâm bảo hành Điện Lạnh Bách Khoa phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết. Bạn chỉ cần liên hệ đến số phone 02439.120.120, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để giúp bạn giải quyết rắc rối.
khắc phục lỗi chuyên nghiệp: Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo khắc phục lỗi thành thạo mọi hỏng hóc trên máy giặt Panasonic. Bên cạnh đó, các nhân viên còn có thái độ làm việc tận tình, chu đáo và trách nhiệm. Chúng tôi đảm bảo thay thế linh kiện chính hãng 100%.
Dịch vụ giá rẻ: Dịch vụ sửa máy giặt Panasonic của chúng tôi có mức giá rẻ hơn so với các trung tâm khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chúng tôi luôn công khai bảng giá dịch vụ để quý khách chủ động hơn trong sự cố kinh phí. Hơn nữa, chúng tôi còn mang tới cho quý khách hàng chính sách bảo hành sau khi khắc phục lỗi lâu dài.

Thông tin liên lạc

Trung tâm bảo hành Sửa Chữa Điện Lạnh Bách Khoa là địa chỉ sửa máy giặt Panasonic tại Tp Hà Nội chuyên nghiệp với giá siêu rẻ. Nếu máy giặt nhà bạn đang gặp vấn đề hỏng hóc, bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.